firewalls.vn

Firewalls.vn cung cấp các thiết bị tường lửa chính hãng, giải pháp bảo mật, Endpoint Security và dịch vụ tư vấn, kiểm định đánh giá an toàn thông tin tại Việt Nam.

WatchGuard Firebox M4800 & M5800

Liên hệ để báo giá

Hàng đầu, với các tùy chọn cổng mô-đun cho phép doanh nghiệp triển khai M4800 hoặc M5800 lý tưởng và nguồn điện dự phòng kép để có hiệu suất và thời gian hoạt động cao nhất. Những thiết bị này lý tưởng cho vị trí trụ sở trung tâm của một tổ chức doanh nghiệp phân tán lớn, mang lại sự linh hoạt tối ưu để phát triển thiết bị theo thời gian.

Danh mục: Thẻ:

Mô tả

Rate this product

Hiệu suất & Bảo mật hàng đầu

Với thông lượng tường lửa lên tới 87 Gbps và thông lượng UTM lên tới 11,3 Gbps, Firebox M4800 và M5800 là các thiết bị Firebox nhanh nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi. Mức hiệu suất này, kết hợp với khả năng bảo mật mạnh mẽ, mật độ cổng cao linh hoạt, nguồn điện dự phòng và khả năng chi trả khiến những giải pháp này trở thành giải pháp lý tưởng cho các tình huống triển khai kiểu trung tâm và nan hoa phân tán.

Thường được triển khai tại trụ sở chính của công ty, các thiết bị này đóng vai trò là thiết bị “trung tâm”, chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật tất cả thông tin liên lạc giữa trụ sở chính và tất cả các nhân viên ở xa cũng như các cơ sở kinh doanh nhỏ. WatchGuard Cloud, được bao gồm miễn phí, cung cấp một bộ công cụ báo cáo và hiển thị dữ liệu lớn giúp xác định và phân loại ngay lập tức các mối đe dọa, vấn đề và xu hướng bảo mật mạng quan trọng, tăng tốc khả năng thiết lập các chính sách bảo mật có ý nghĩa trên toàn bộ mạng.

Download tài liệu

Bảo vệ mạng tổng thể

Mọi mạng đều cần có đầy đủ các công cụ quét để bảo vệ khỏi phần mềm gián điệp, vi-rút, ứng dụng độc hại, botnet, v.v. Thường được triển khai tại trụ sở công ty, các thiết bị Firebox M4800/M5800 đóng vai trò là “trung tâm”, chịu trách nhiệm quản lý và cung cấp bảo mật nhiều lớp cho tất cả thông tin liên lạc giữa trụ sở chính và tất cả các nhân viên và địa điểm kinh doanh từ xa.

Một cái nhìn toàn cảnh về toàn bộ mạng của bạn

WatchGuard Cloud cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ về mạng của bạn để bạn có thể đưa ra quyết định kịp thời, sáng suốt và hiệu quả về bảo mật mạng của mình mọi lúc, mọi nơi. Nền tảng này hiển thị hơn 100 trang tổng quan và báo cáo cho phép bạn nhanh chóng xem các xu hướng và điểm bất thường cấp cao, sau đó đi sâu vào thông tin chi tiết về từng trang.

Tạm biệt thiết lập RADIUS, Xin chào AuthPoint MFA

Với việc thiết lập RADIUS không còn cần thiết nữa, giờ đây việc thiết lập xác thực đa yếu tố mạnh mẽ cho VPN thông qua Firebox giờ đây trở nên dễ dàng hơn. Tính bảo mật và tiện lợi làm cho việc tích hợp này trở thành một công cụ mạnh mẽ để triển khai không tin cậy.

Mô-đun mở rộng cho mật độ cổng lớn hơn

Các thiết bị Firebox M4800/M5800 cung cấp các tùy chọn mật độ cổng lớn hơn cho phép các chuyên gia CNTT bổ sung thêm các mô-đun mạng với nhiều cổng cáp quang hoặc đồng hơn. Mỗi thiết bị có sẵn hai khe cắm cho mô-đun mở rộng và các tùy chọn cho sợi 4 x 10 Gb, đồng 8 x 1 Gb hoặc sợi 8 x 1 Gb. Các tùy chọn mô-đun giống hệt với các tùy chọn trên các thiết bị Firebox tầm trung của chúng tôi, thậm chí còn linh hoạt hơn.

Tự động hóa đến cốt lõi

Các thiết bị WatchGuard Firebox M Series được thiết kế tự động hóa đến tận cốt lõi, cho phép nhóm CNTT của bạn làm được nhiều việc hơn với ít nguồn lực hơn. Lõi tự động hóa WatchGuard cho phép triển khai từ Đám mây, chặn các mối đe dọa, cập nhật chữ ký cũng như phát hiện và tiêu diệt phần mềm độc hại mà không cần động tay tới.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “WatchGuard Firebox M4800 & M5800”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyển lên trên
Contact Me on Zalo